Địa chỉ: Số 12 - 14 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian: 8:00 - 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ lễ)

Cơ sở khám Nam khoa - Phụ khoa

chất lượng cao hàng đầu hà nội

Phó khoa bệnh viện Việt Đức chia sẻ chi phí gắn bi vào dương vật năm 2021

Tham vấn y khoa: Nguyễn Phương Hồng

Gắn bi dương vật là một thủ thuật ngoại khoa nhỏ không còn quá xa lạ với nam giới bởi nhiều lợi ích, trong đó có lợi ích tăng khoái cảm mà bất cứ ai cũng muốn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết thủ thuật gắn bi vào dương vật hết bao nhiêu? Để tìm hiểu cụ thể điều này từ đó chuẩn bị tài chính một cách phù hợp, bạn đọc hãy theo dõi ngay bài viết sau. Bài viết được chia sẻ từ Thạc sĩ Phạm Văn Trung với hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện thủ thuật ngoại khoa cho nam giới, giữ chức vụ phó khoa tại bệnh viện Việt Đức.

[qh_bg]

Gắn bi dương vật là thủ thuật như thế nào?

Gắn bi dương vật là phương pháp chỉnh hình dương vật bằng cách gắn bi dưới lớp da của dương vật nhằm tăng kích thước cho cậu nhỏ, tăng khoái cảm khi quan hệ, cải thiện tinh thần, lấy lại phong độ và quan hệ lâu hơn.

Số lượng bi, loại bi và kích thước bi gắn vào dương vật có thể khác nhau tùy thuộc kích cỡ dương vật cùng nhu cầu của mỗi người nhưng nhìn chung thì quy trình sẽ gồm 5 bước như sau:

• Bước 1: Khám sức khỏe tổng thể
  • Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn bộ phận sinh dục bằng dung dịch hoặc thiết bị chuyên dụng.
  • Bước 3: Gây tê dương vật.
  • Bước 4: Dùng dụng cụ chuyên dụng rạch 1 đường cạnh dây thần kinh cương cứng của dương vật rồi đặt bi vào bên cạnh dây này. Sau đó khâu lại vết rạch bằng chỉ tự tiêu.
  • Bước 5: Vệ sinh và sát khuẩn vết thương cùng bộ phận sinh dục thêm một lần nữa.

Sau khi gắn bi xong, nam giới cần chú ý một số điều sau để tránh bị viêm nhiễm và mau lành vết thương:

• Vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ mỗi ngày.
  • Kiêng động chạm vào dương vật khoảng 2 – 5 tiếng.
  • Tránh sờ gãi dương vật, vết thương.
  • Tránh vận động mạnh trong vòng 1 – 2 tuần.
  • Tránh quan hệ tình dục.
  • Tránh thủ dâm.
  • Uống thuốc đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ (nếu được kê thêm thuốc kháng viêm, giảm đau)
  • Mặc quần rộng rãi, thoải mái.
  • Tránh đồ cay nóng, dầu mỡ, hải sản, rượu bia hay các chất kích thích.
  • Tăng cường ăn rau xanh và trái cây.
  • Uống trà tâm sen

gif

Chi phí gắn bi vào dương vật hết bao nhiêu?

Thạc sĩ. Bác sĩ Phạm Văn Trung chia sẻ: Khó có thể định mức một cách chi tiết về chi phí gắn bi dương vật vì nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Điển hình là những yếu tố sau:

+ Tình trạng sức khỏe của nam giới

Nếu bạn có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc phải bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo… thì sẽ được tiến hành gắn bi ngay với mức chi phí theo quy định. Còn nếu bạn có tình trạng sức khỏe không tốt, mắc phải bệnh viêm nhiễm nam khoa thì buộc phải tiêu viêm ổn định trước rồi mới được tiến hành gắn bi đồng nghĩa rằng chi phí cũng cao hơn. Nếu cố tình gắn bi khi đang bị viêm nhiễm sẽ chỉ khiến bệnh tình ngày càng nặng thêm, thậm chí tình trạng viêm nhiễm còn lan sang cả vị trí thực hiện thủ thuật gây đau đớn, ngứa ngáy, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của “cậu nhỏ”.

+ Loại bi, kích thước bi

Có rất nhiều loại bi mà bạn có thể lựa chọn để gắn vào dương vật của mình. Trong đó có 3 loại thường được dùng phổ biến là:

• Ngọc trai (trân châu): Đây là loại bi được làm từ ngọc trai tự nhiên cao cấp, có thể lăn khi dương vật cương cứng mà không gây đau đớn hay trở ngại gì khi quan hệ.
  • Thạch anh: Thạch anh có thể được mài giũa thành nhiều loại bi với kích thước khác nhau phù hợp với kích thước của từng “cậu nhỏ”.
  • Đá đỏ: Loại bi này có hình cầu hoặc hình ô voan với kích thước tùy ý.

Mỗi loại có hình dạng khác nhau cùng kích thước to nhỏ khác nhau kéo theo chi phí thực hiện cũng sẽ khác nhau. Ví dụ, chi phí gắn bi cỡ 0.6 sẽ rơi vào khoảng 1 triệu, chi phí gắn bi cỡ 0.8 sẽ rơi vào khoảng 2 triệu còn chi phí gắn bị 0.10 sẽ rơi vào khoảng 3 triệu.

[qh_ud]

+ Số lượng bi gắn vào dương vật

Bạn có thể gắn 1 bi vào dương vật, gắn 2 bi vào dương vật hoặc nhiều bi vào dương vật. Số lượng bi gắn vào dương vật càng nhiều thì chi phí càng tăng.

+ Phương pháp thực hiện

Có nhiều kỹ thuật để gắn bi vào dương vật. Phương pháp càng hiện đại thì càng an toàn, ít biến chứng và cho hiệu quả cao, tuy nhiên chi phí cũng sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống. Ngược lại, phương pháp truyền thống có chi phí thấp hơn phương pháp hiện đại nhưng tiềm ẩn rất nhiều nguy hại ảnh hưởng tới “cậu nhỏ”, thậm chí là viêm nhiễm, nhiễm trùng, đau đớn, chảy máu, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, hoại tử…

+ Địa chỉ thực hiện

Chi phí gắn bi vào dương vật ở các địa chỉ y tế hoàn toàn không giống nhau. Tuy nhiên, bạn không nên ham rẻ mà tìm đến các địa chỉ kém uy tín (đặc biệt là các tiệm xăm). Thay vào đó là tới những địa chỉ Nam khoa uy tín có thực hiện thủ thuật, chi phí có thể cao hơn chút so với các địa chỉ khác nhưng sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

Địa chỉ gắn bi dương vật uy tín & tốt nhất Hà Nội

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tới đâu để được tư vấn và thực hiện gắn bi an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy tới phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế (số 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội).

Đa khoa Y Học Quốc Tế – đơn vị y tế xuất sắc nhận nhiều bằng khen của Nhà nước năm 2021

Đây là một trong những địa chỉ Nam khoa uy tín hàng đầu Hà Nội quy tụ rất nhiều trưởng khoa, phó khoa ưu tú, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm từ khắp các bệnh viện lớn của thủ đô như Thạc sĩ Phạm Văn Trung, bác sĩ – “thầy thuốc ưu tú” Lê Văn Hốt, bác sĩ Nguyễn Minh Thư… Trong đó, Thạc sĩ Phạm Văn Trung là bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu với hơn 30 năm kinh nghiệm về thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa, tiết niệu sinh dục, chuyên thực hiện các loại thủ thuật nam khoa như cắt bao quy đầu, gắn bi dương vật, từng tu nghiệp tại Pháp, giữ chức vụ phó khoa phẫu thuật tại bệnh viện Việt Đức.

Do bác sĩ Trung khá đông bệnh nhân nên bác sĩ không nhận bệnh nhân đến khám trực tiếp. Tư vấn & đặt lịch hẹn trước với bác sĩ Trung  TẠI ĐÂY

Hơn nữa, phòng khám còn trang bị rất nhiều máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động, máy phân tích nước tiểu 10 thông số… giúp việc thăm khám diễn ra nhanh chóng, cho kết quả chính xác 99,9%.

Nếu chẳng may mắc phải bệnh viêm nhiễm nam khoa thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Phòng khám hiện đang triển khai rất nhiều phương pháp khoa học trong hỗ trợ điều trị bệnh như kháng sinh đồ, sóng cao tần, liệu pháp miễn dịch, công nghệ ánh sáng sinh học… giúp bệnh mau chóng cải thiện mà không gây hại quá nhiều tới sức khỏe. Tùy từng nguyên nhân và tình trạng bệnh lý của mỗi người mà sẽ được tư vấn cách hỗ trợ điều trị tốt nhất.

• Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm mang tầm “bệnh viện khách sạn”.
  • Phương pháp gắn bi thẩm mỹ công nghệ Đức vừa an toàn vừa cho hiệu quả cao, thủ thuật nhanh, không đau, không chảy máu, tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý hay khả năng sinh sản.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với thu nhập trung bình của người dân, niêm yết công khai minh bạch rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.
  • Thông tin cá nhân bảo mật hoàn toàn.
  • Thời gian làm việc linh hoạt cả ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h30 hàng ngày (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ).

Đường dây nóng: 0243.6611.888

Nhận “MÃ GIẢM GIÁ” + đăng ký bác sĩ giỏi miễn phí ➨ TẠI ĐÂY

Hi vọng bài viết đã giúp bạn đọc biết chi phí gắn bi vào dương vật hết bao nhiêu, phụ thuộc những yếu tố gì. Nếu đang có mong muốn gắn bi, bạn có thể chia sẻ [tại đây] để được tư vấn loại bi cùng chi phí phù hợp.

Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
bác sĩ luyện
TS - BS: Nguyễn Phương Hồng
  • Chuyên khoa II Nam học – Ngoại tiết niệu
  • Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, Nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học – Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cùng nhiều chức vụ cao quý khác.
  • Với bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm, bác sĩ đã bồi đắp cho mình một nền tảng kiến thức y học sâu sắc, kỹ năng chẩn đoán và điều trị bệnh độc đáo, mang lại hiệu quả điều trị cao.
34 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ luyện
Bs: Nguyễn Thị luyện
  • Chuyên khoa cấp II chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Với 21 năm kinh nghiệm trong sản phụ khoa thực hiện tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa, vô sinh ở nữ giới,… giúp chị em bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản.
  • Bác sĩ luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh
45 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ Vân
Ths - Bs: Trương Thị Vân
  • Chuyên khoa cấp I Sản Phụ khoa
  • Nguyên trưởng khoa Sản – Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, nguyên giảng viên quốc gia về lĩnh vực điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản; từng làm việc tại Sở Y tế Hà Nội.
  • Trên 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa phụ Sản – Kế hoạch hóa gia đình. Đạt “Bàn tay vàng” trong kỹ thuật phá thai an toàn của thành phố Hà Nội.
33 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ trung
Ths - Bs: Phạm Văn Trung
  • Chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu
  • Bác sĩ Trung từng giữ chức phó chủ nhiệm khoa phẫu thuật nhiễm khuẩn và chăm sóc vết thương tại bệnh viện Việt Đức; nhận được nhiều bằng khen giấy khen của Bộ Y tế và bệnh viện. Và thời gian dài công tác tại các bệnh viện Pháp.
  • Có hơn 30 năm kinh nghiệm về thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, tiết niệu sinh dục. Bác sĩ đang chuẩn bị làm luận án tiến sĩ.
46 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ huệ
Bs: Hà Thị Huệ
  • Chuyên khoa cấp I chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chẩn đoán, tư vấn và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội, tư vấn và điều trị rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh; điều trị vô sinh – hiếm muộn, phục hồi chức năng và thẩm mỹ vùng kín…
  • Nhận được nhiều khen thưởng từ ban lãnh đạo
22 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ huế
Bs: Đinh Thị Quỳnh Huế
  • Chuyên khoa cấp I chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Huế từng giữ chức vụ trưởng khoa chăm sóc sức khỏe “bà mẹ - kế hoạch hóa gia đình”, trưởng khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Ninh Bình.
  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng trong chẩn đoán, điều trị, tư vấn các vấn đề về phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn. KHHGD, thực hiện phá thai an toàn…
35 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ Tâm
Bs: Nguyễn Thị minh tâm
  • Chuyên khoa I y học cổ truyền
  • Bác sĩ tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội, từng có thời gian dài công tác tại khoa Y học cổ truyền bệnh viện E Hà Nội, giữa chức vụ Trưởng khoa gần 10 năm.
  • Hiện nay, bác sĩ công tác tại phòng khám với chuyên môn: Khám bệnh kê đơn thuốc Đông Y, châm cứu cấy chỉ, thuỷ châm huyệt, xoa bóp, bấm huyệt, phục hồi chức năng.
32 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến