Địa chỉ: Số 12 - 14 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian: 8:00 - 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ lễ)

Cơ sở khám Nam khoa - Phụ khoa

chất lượng cao hàng đầu hà nội

[Chia sẻ] Các cách chữa bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

Tham vấn y khoa: Nguyễn Phương Hồng

Nhiều bệnh nhân than phiền rằng bệnh lậu đeo bám dai dẳng, họ đã phải rất khổ sở trong việc tìm cách điều trị. Theo các chuyên gia y tế, việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu khó nhưng có thể thực hiện được. Vấn đề chính là do vi khuẩn lậu cầu đang có biểu hiện kháng thuốc mạnh mẽ và rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi. Do vậy, người bệnh cần được áp dụng đúng phác đồ- theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả như mong muốn, ngăn chặn biến chứng của bệnh.

Đối với bệnh lậu, Tiến sĩ. Bác sĩ cao cấp Nguyễn Phương Hồng, Nguyên là giám đốc Trung tâm nam học và phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Nguyên phó Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam, hiện là Phó chủ tịch Hội Tiết niệu- Thận học miền Bắc chia sẻ như sau:

Tiến sĩ Nguyễn Phương Hồng

Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đặc điểm của vi khuẩn lậu cầu phát triển khá nhanh, khi ra khỏi cơ thể sẽ dễ dàng bị tiêu diệt nhanh chóng ở nhiệt độ thường. Nhưng, tại bộ phận sinh dục, niêm mạc miệng họng hoặc hậu môn là môi trường sinh sống lý tưởng cho loại vi khuẩn này phát triển rất nhanh chóng, gây hàng loạt biến chứng như: viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục (viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa) dẫn đến vô sinh – hiếm muộn. Thậm chí, vi khuẩn lậu còn xâm nhập vào máu, não,… gây nhiễm trùng huyết, viêm màng não dẫn tới tử vong; phụ nữ mang thai mắc bệnh khi sinh thường có thể lây bệnh cho trẻ sơ sinh khiến trẻ mắc lậu mắt, miệng, viêm giác mạc,kết mạc dẫn tới mù lòa”.

Nam hay nữ đều có nguy cơ mắc bệnh

– Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bất kỳ ai cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu, không phân biệt giới tính, tuổi tác. Tỷ lệ nữ mắc bệnh lậu sau một lần quan hệ với nam giới mắc bệnh lên tới 80%, thời gian ủ bệnh lậu khá ngắn chỉ từ 2-7 ngày. Đối với nam giới, bệnh lậu mắc phải sau một lần quan hệ với nữ giới là 50-60%, thời gian ủ bệnh 2-5 ngày.

gif

Những triệu chứng điển hình của bệnh lậu mà mọi người có thể nhận biết như: tiểu buốt, tiểu khó, tiểu khó, tiểu đau, tiểu ra mủ có màu trắng đục hoặc màu vàng xanh có mùi hôi khó chiu; triệu chứng đau khi quan hệ tình dục,…lúc này, bệnh nhân cần sớm đến cơ sở y tế để thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh kịp thời.

[Chia sẻ] các cách chữa bệnh lậu phổ biến hiện nay

Hiện nay, có một số cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu phổ biến phải kể đến như:

1. Sử dụng thuốc tây y:

Thông thường, sau khi thăm khám, dựa vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định điều trị bằng thuốc tây y đặc hiệu dạng uống hoặc tiêm để loại bỏ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn lậu cầu. Phương pháp này được xác định khá hiệu quả với cả mức độ bệnh lậu cấp tính hay mãn tính.

Lưu ý: dùng thuốc theo đúng đơn của bác sĩ sau khi thăm khám bệnh.

2. Bài thuốc dân gian:Những bài thuốc dân gian dùng chữa bệnh lậu được lưu truyền như: chữa lậu bằng lá tía tô, chữa bằng tỏi,…. Đây là phương pháp truyền miệng chưa được kiểm chứng về hiệu quả và an toàn. Do vậy người bệnh tuyệt đối không nên áp dụng.

3. Kỹ thuật phục hồi gen DHA:

Điều trị bệnh dựa trên phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học kết hợp kỹ thuật DHA. Phương pháp này được tiến hành bằng cách kiểm tra đặc tính vi khuẩn lậu, tiêu diệt vi khuẩn lậu sử dụng hệ thống kiểm tra DNA vi sinh vật, máy quang học,… Đây là phương pháp tiên tiến hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Tuy nhiên cần áp dụng theo đúng liệu trình và tuân thủ theo phác đồ bác sĩ, điều trị lâu dài để tránh bệnh tái phát.

4. Sử dụng phương pháp tăng cường miễn dịch:

Một số loại thuốc bổ trợ được dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu nhằm tăng cường sức đề kháng cơ thể, ngăn chặn bệnh tái phát. Những loại thuốc này được đánh giá lành tính, có khả năng cao tăng cường sức đề kháng cơ thể và hiệu quả lâu dài.

Lựa chọn phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả, hiện đại nhất

Với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại thì vấn đề hỗ trợ điều trị bệnh lậu không còn quá khó khăn. Trong số những phương pháp hỗ trợ điều trị nêu trên thì phương pháp hỗ trợ điều trị bằng phác đồ Tây y+ phương pháp tăng cường miễn dịch cơ thể được đánh giá là hiệu quả, an toàn đang được y học khuyến cáo nên áp dụng. Phương pháp này đang được áp dụng hiệu quả cho hàng nghìn bệnh nhân khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, 12 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, ngăn chặn kháng thuốc

Nền y học hiện đại ngày nay cho ra đời rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu, tuy nhiên tìm được cơ sở y tế có phương pháp nào điều trị bệnh lậu khỏi, không tái phát thì quả khó đối với người bệnh. Các chuyên gia y tế khuyến cáo, bệnh nhân mắc lậu nên áp dụng phương pháp kết hợp sử dụng thuốc chuyên khoa, kỹ thuật hiện đại và tăng cường miễn dịch để ngăn bệnh tái phát. Phương pháp cụ thể như sau:

• Sau khi thăm khám và biết được mức độ bệnh cụ thể của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ phù hợp. Sử dụng thuốc chuyên khoa được xem là chủ đạo giúp tiêu diệt và ức chế sự phát triển của vi khuẩn lậu đồng thời cải thiện các triệu chứng do bệnh gây ra. Đối với bệnh nhân nhờn thuốc hay tái phát sẽ được chỉ định làm kháng sinh đồ trước khi điều trị để tìm loại thuốc phù hợp giúp ngăn chặn triệt để sự phát triển của lậu cầu.
  • Kỹ thuật tiêu viêm ngoài da NE-9100D thế hệ mới: Các bước sóng của kỹ thuật này sẽ tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, vùng viêm giảm ngay 50% sau lần điều trị đầu tiên, các bước sóng nhanh chóng khu trú tại vùng tổn thương, thúc đẩy tăng sinh tế bào và tăng nhanh hiệu quả điều trị.
  • Kết hợp với các bài thuốc y học cổ truyền có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tác dụng phụ từ thuốc kháng sinh, thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng cơ thể, lợi tiểu,… nhanh chóng phục hồi sức khỏe, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Phương pháp này thực sự đã mang lại hiệu quả cho những trường hợp bệnh  nhân bị tái phát nhiều lần.

Người bệnh cũng cần lưu ý, thực hiện đúng nguyên tắc hỗ trợ điều trị lậu: (cần hỗ trợ điều trị sớm, hỗ trợ điều trị đúng phác đồ & cần hỗ trợ điều trị song song cả vợ/chồng). Trong một số trường hợp có thể cần hỗ trợ điều trị đồng thời bệnh chlamydia (nếu mắc bệnh).

Ưu đãi cho bệnh nhân điều trị tại phòng khám

• Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật (cắt bao quy đầu, đốt sùi mào gà, thẩm mỹ vùng kín…)
  • Giảm 20% chi phí điều trị bệnh tại phòng khám (chữa viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo…)

Gói khám

Để được lấy Mã Khám Ưu TiênNhận Số Khám Miễn Phí, bạn hãy nhấp tại đây!. Hoặc nhấp gọi 0243.6611.888.

“Sức khỏe của bạn- trách nhiệm của chúng tôi”

Thấu hiểu được trọng trách cao cả trong khám chữa bệnh, mọi chỉ định điều trị được bác sĩ xem xét thận trọng, tỉ mỉ để đưa ra kết luận chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, điều quan trọng hơn hết vẫn là tình yêu nghề của bác sĩ và cái tâm của người thầy thuốc.Tập thể y bác sĩ phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế hướng tới tiêu chí “sức khỏe bệnh nhân là trên hết- tôn trọng lắng nghe tâm tư người bệnh – luôn dành cho bệnh nhân sự quan tâm và những dịch vụ y tế tốt nhất”, luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng y tế, hướng tới mục tiêu vì một cộng đồng khỏe mạnh. Thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh tại đây bạn sẽ an tâm và hài lòng bởi chất lượng điều trị, sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Mọi thắc mắc về bệnh lậu hoặc phương pháp hỗ trợ điều trị, bạn vui lòng nhấp chuột TẠI ĐÂY hoặc gọi  (024) 33.555.222 –  076.822.9898  để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.

Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
bác sĩ luyện
TS - BS: Nguyễn Phương Hồng
  • Chuyên khoa II Nam học – Ngoại tiết niệu
  • Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, Nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học – Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cùng nhiều chức vụ cao quý khác.
  • Với bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm, bác sĩ đã bồi đắp cho mình một nền tảng kiến thức y học sâu sắc, kỹ năng chẩn đoán và điều trị bệnh độc đáo, mang lại hiệu quả điều trị cao.
24 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ luyện
Bs: Nguyễn Thị luyện
  • Chuyên khoa cấp II chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Với 21 năm kinh nghiệm trong sản phụ khoa thực hiện tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa, vô sinh ở nữ giới,… giúp chị em bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản.
  • Bác sĩ luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh
42 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ Vân
Ths - Bs: Trương Thị Vân
  • Chuyên khoa cấp I Sản Phụ khoa
  • Nguyên trưởng khoa Sản – Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, nguyên giảng viên quốc gia về lĩnh vực điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản; từng làm việc tại Sở Y tế Hà Nội.
  • Trên 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa phụ Sản – Kế hoạch hóa gia đình. Đạt “Bàn tay vàng” trong kỹ thuật phá thai an toàn của thành phố Hà Nội.
46 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ trung
Ths - Bs: Phạm Văn Trung
  • Chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu
  • Bác sĩ Trung từng giữ chức phó chủ nhiệm khoa phẫu thuật nhiễm khuẩn và chăm sóc vết thương tại bệnh viện Việt Đức; nhận được nhiều bằng khen giấy khen của Bộ Y tế và bệnh viện. Và thời gian dài công tác tại các bệnh viện Pháp.
  • Có hơn 30 năm kinh nghiệm về thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, tiết niệu sinh dục. Bác sĩ đang chuẩn bị làm luận án tiến sĩ.
36 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ huệ
Bs: Hà Thị Huệ
  • Chuyên khoa cấp I chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chẩn đoán, tư vấn và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội, tư vấn và điều trị rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh; điều trị vô sinh – hiếm muộn, phục hồi chức năng và thẩm mỹ vùng kín…
  • Nhận được nhiều khen thưởng từ ban lãnh đạo
42 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ huế
Bs: Đinh Thị Quỳnh Huế
  • Chuyên khoa cấp I chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Huế từng giữ chức vụ trưởng khoa chăm sóc sức khỏe “bà mẹ - kế hoạch hóa gia đình”, trưởng khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Ninh Bình.
  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng trong chẩn đoán, điều trị, tư vấn các vấn đề về phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn. KHHGD, thực hiện phá thai an toàn…
29 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến
bác sĩ Tâm
Bs: Nguyễn Thị minh tâm
  • Chuyên khoa I y học cổ truyền
  • Bác sĩ tốt nghiệp tại Đại học Y Hà Nội, từng có thời gian dài công tác tại khoa Y học cổ truyền bệnh viện E Hà Nội, giữa chức vụ Trưởng khoa gần 10 năm.
  • Hiện nay, bác sĩ công tác tại phòng khám với chuyên môn: Khám bệnh kê đơn thuốc Đông Y, châm cứu cấy chỉ, thuỷ châm huyệt, xoa bóp, bấm huyệt, phục hồi chức năng.
44 người đã đăng ký Tư vấn trực tuyến